TRƯỜNG THPT SƠN MỸ TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm Quý Mão 2023, sáng ngày 22/01, trường THPT Sơn Mỹ long trọng tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2023-2024 nhằm sơ kết và đánh giá kết quả thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm được đề ra trong nửa đầu năm học này.

Ảnh: Phạm Nghĩa.

Buổi Lễ hân hạnh được đón tiếp quý Thầy giáo, Cô giáo là lãnh đạo nhà trường, tổ trưởng các tổ chuyên môn, đại diện Công đoàn nhà trường, đại điện Đoàn trường, đại diện Hội PHHS, đại diện các quỹ học bổng cùng toàn thể học sinh nhà trường.

Tại buổi Lễ, Thầy giáo Huỳnh Lạc – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, quyền xử lý công việc của Hiệu trưởng – đã sơ kết, điểm lại những hoạt động quan trọng trong nửa đầu năm học và đánh giá kết quả thực hiện những hoạt động ấy; nêu rõ tinh thần phấn đấu và nhiệm vụ của thầy và trò trường THPT Sơn Mỹ trong học kỳ II, hướng đến một năm học thành công tốt đẹp. Trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, Thầy Huỳnh Lạc đại diện lãnh đạo nhà trường đã gửi đến tập thể quý thầy giáo, cô giáo, nhân viên và học sinh nhà trường lời chúc sức khỏe và thành công trong năm mới!

Thầy giáo Huỳnh Lạc – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, quyền xử lý công việc Hiệu trưởng – phát biểu tại buổi Lễ. Ảnh: Phạm Nghĩa.

Tại buổi Lễ, Thầy giáo Phạm Duy Tra – Phó Hiệu trưởng nhà trường -, Thầy giáo Dương Tấn Tiên và Cô giáo Lê Thị Thuỳ Trinh – Phó Bí thư Đoàn trường – đã công bố các quyết định khen thưởng, quyết định trao học bổng cho các tập thể, cá nhân là học sinh trong nhà trường và mời lãnh đạo nhà trường, đại diện các quỹ học bổng, đại diện Đoàn trường, đại diện Hội PHHS lên trao giải thưởng và học bổng.

Thầy giáo Phạm Duy Tra – Phó Hiệu trưởng nhà trường – thông qua danh sách các học sinh được xét nhận học bổng. Ảnh: Phạm Nghĩa.

Thầy giáo Dương Tấn Tiên thông qua danh sách các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội khoẻ Phù Đổng cấp trường vừa qua. Ảnh: Phạm Nghĩa.

Cô giáo Lê Thị Thuỳ Trinh – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam trường THPT Sơn Mỹ – thông qua danh sách các Chi đoàn đạt giải trong cuộc thi “Nét đẹp học sinh” do Hội phát động. Ảnh: Phạm Nghĩa.

Các giải thưởng và học bổng bao gồm:
Khen thưởng và trao huy chương cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội khoẻ Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024;

Các vận động viên xuất sắc vinh dự được Thầy giáo Phạm Bách Khoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường – trao huy chương và tiền thưởng. Ảnh: Phạm Nghĩa.

Thầy giáo Nguyễn Sơn – Bí thư Đoàn trường – trao huy chương và tiền thưởng cho các vận động viên. Ảnh: Phạm Nghĩa.

Các vận động viên rất vui mừng và phấn khởi. Ảnh: Phạm Nghĩa.

Trao tặng 14 suất học bổng Tôn Thất Trừng năm 2024 và 15 suất học bổng của Hội PHHS cho học sinh nhà trường. Trong đó, tiêu chí xét chọn học bổng Tôn Thất Trừng năm nay chú trọng đến các em có thành tích học tập và rèn luyện tốt, tích cực tham gia vào các phong trào và hoạt động của nhà trường, Đoàn trường, địa phương.

Ông Trương Quang Thao đại diện trao học bổng Tôn Thất Trừng năm 2024 đến học sinh nhà trường. Ảnh: Phạm Nghĩa.

Ảnh: Phạm Nghĩa.

Các em được nhận học bổng rất vui mừng, phấn khởi và biết ơn quỹ học bổng Tôn Thất Trừng. Ảnh: Phạm Nghĩa.

Đại diện Hội Cha mẹ học sinh trao tặng học bổng đến học sinh nhà trường. Ảnh: Phạm Nghĩa.

Trao giấy khen và tiền thưởng cho 03 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Thành phố và cấp Tỉnh năm học 2022-2023.

Thầy giáo Huỳnh Lạc trao giấy khen và tiền thưởng cho các học sinh vinh dự đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”. Ảnh: Phạm Nghĩa.

Trao thưởng cuộc thi “Nét đẹp học sinh” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trường THPT Sơn Mỹ phát động.

Thầy giáo Nguyễn Sơn trao tiền thưởng đến các Chi đoàn đạt giải.

Buổi Lễ đã diễn ra rất ý nghĩa, kết quả thành công tốt đẹp!

Tin: H.B.